25 C
Hanoi
Thứ Hai, 25 Tháng Mười, 2021

Điều cần biết khi bán bảo hiểm cho thế hệ gen Y – Millennials

Millennials hay còn được gọi là Thế hệ Gen Y, là nhóm những người được sinh ra trong giai đoạn giữa 1981-1996. Đây là một thị trường khổng lồ đầy tiềm năng mà các chuyên gia tài chính phải tham gia. Nhưng làm thế nào để bạn có thể bán bảo hiểm cho họ?

Phần lớn những gì chúng ta biết về thế hệ gen Y là giai thoại hay xuất phát từ hành vi, chúng tôi đã quan sát trực tiếp. thế hệ trước vẫn còn sống trong thời kỳ Đại suy thoái hoặc là con cái của những bậc cha mẹ đã có kinh nghiệm. Họ có xu hướng từ bỏ bất cứ điều gì đi mà vẫn còn có ích. Ngược lại, thế hệ gen Y không có xu hướng này. Nếu họ không còn muốn hoặc sử dụng một cái gì đó, một là vứt nó đi hoặc cho nó đi.

Thế hệ gen Y thường không có nhiều tiền tiết kiệm vì nguồn thu nhập thấp hơn và chi phí nhà ở cao hơn. Để làm cho cuộc sống tốt hơn, họ mua đồ xa xỉ giá cả phải chăng. Họ mua sắm tại các cửa hàng tạp hóa và thường xuyên Starbucks.

Thế hệ gen Y. Ảnh: Pexels

CÙNG BẮT ĐẦU

Thế hệ Y chủ động tìm hiểu

Ngày nay, hầu hết mọi người đều tìm hiểu các công ty, sản phẩm và người bán trên internet trước khi quyết định mua hàng. Vậy làm thế nào để khách hàng tiềm năng của bạn có thể tìm thấy bạn? Những gì họ sẽ nhìn thấy khi họ bắt đầu tìm kiếm trên internet? Nếu họ đã gặp bạn và sau đó kiểm tra xem bạn trên mạng ra sao, những gì khách hàng sẽ thấy?

Truyền thông xã hội

Thế hệ Y dành khoảng 85% thời gian của họ cho việc kết nối. Là một chuyên gia tài chính, bạn cần có một sự hiện diện trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nó cần phải được tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh chỉ cần đi qua các hành động. Cách tiếp cận của bạn cũng phải phù hợp với quy định công ty.

Giới thiệu

Các trang web như TripAdvisor và HomeIDIA cung cấp phản hồi từ người dùng là khách hàng trước đó. Đối với các dịch vụ tài chính, nó có khả năng Thế hệ Y sẽ hỏi bạn bè của họ: Bạn biết ai… Bạn có thể tìm thấy cơ hội nào không?

Kết nối thích hợp với khách hàng

Các cựu chiến binh trong ngành nhớ khi hai kênh chính là thư và điện thoại. Nhiều người Thế hệ Y đã bỏ các cuộc gọi điện thoại để ủng hộ việc nhắn tin. Nhưng cũng có những người khác lại thích trao đổi qua email. Như vậy, bạn phải kết nối với khách hàng tiềm năng của mình thông qua kênh ưa thích của họ, phù hợp với các quy tắc vững chắc.

Văn phòng làm việc

Tham gia với các khách hàng tiềm năng bằng email, nhắn tin và phương tiện truyền thông xã hội sẽ đưa bạn lên danh sách, nhưng mọi người vẫn muốn gặp mặt trực tiếp trước khi trao số tiền lớn hoặc cam kết nghiêm túc. Họ muốn đi vào tòa nhà lớn của bạn, gặp gỡ trong văn phòng của bạn và xác nhận bạn thực sự làm việc ở đó.

Kinh nghiệm từ thế hệ gen Y

Bạn đã nghe điều đó bao nhiêu lần rồi? Công ty của bạn có liên quan đến cộng đồng. Bạn có thể tài trợ triển lãm tại bảo tàng. Có lẽ bạn có chỗ ngồi tại sân vận động thể thao. Bạn có thể tổ chức các sự kiện nhận diện khách hàng. Đây là những kinh nghiệm, ràng buộc khách hàng gần hơn với công ty và triển vọng phát triển.

Công ty của bạn hoàn trả như thế nào?

Thế hệ gen Y có ý thức về môi trường. Họ thường tin vào sự tham gia của cộng đồng. Họ ủng hộ các tổ chức từ thiện. Công ty của bạn có túi sâu hơn bạn làm. Công ty làm gì trong những lĩnh vực này? Đây là một cơ hội để bán công ty và chứng minh rằng nó thực hiện phần của mình để biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn.

KHÁCH HÀNG THẾ HỆ Y CẦN GÌ?

Tiết kiệm hưu trí

Niên kim đôi khi được gọi là lương hưu cá nhân. Nó có một chiếc xe được hoãn thuế mà rất phù hợp khi các thế hệ gen Y đã đạt tối đa khoản đóng góp 401 (k) của họ. Vì nhiều người thế hệ Y nghĩ rằng họ đứng sau tiết kiệm hưu trí, nên bạn đang nói ngôn ngữ của họ.

Bảo hiểm trọn đời

Mỗi thế hệ đã tìm thấy nó khó khăn để tiết kiệm. Khách hàng thế hệ Y thường có gia đình trẻ. Họ được kéo dài về tài chính. Họ cần một sản phẩm với giải pháp gấp đôi. Họ cần một khoản tiền để hỗ trợ gia đình và trả nợ nếu không may họ qua đời. Họ cũng cần một phương tiện tiết kiệm xây dựng giá trị tiền mặt tích lũy theo thời gian, phát triển trong môi trường hoãn thuế.

Hợp nhất

Mọi người đều muốn đơn giản hóa cuộc sống của họ. Nếu trung bình thế hệ Y thay đổi công việc bốn lần trong mười năm sau khi học đại học, họ có thể có tài sản hưu trí tích lũy tại mỗi công ty (trừ khi thay đổi công việc là thăng tiến nội bộ). Thu thập các tài sản này vào một tài khoản tái đầu tư có ý nghĩa tốt.

Theo Bryce Sanders

SourceMDRT Blog
trangbaohiem.vnhttps://www.trangbaohiem.vn/
Người chia sẻ thông tin, kiến thức, kỹ năng tư vấn, tài liệu, bảo hiểm, bảo hiểm nhân thọ, tài chính cá nhân và kinh doanh.

ĐÁNG QUAN TÂM

Hướng dẫn tạo bài thi trắc nghiệm, bài kiểm tra bằng Microsoft Forms

0
Là một giảng viên, bạn có thể sử dụng Microsoft Forms để đánh giá nhanh tiến độ học viên và nhận được phản hồi...

Banker bán hàng thế nào trong mùa dịch Covid-19?

1
Đối với banker - việc xác định thái độ tích cực, lạc quan và tận dụng cơ hội để bán hàng, chăm sóc và...
Nguyễn Phương Hằng live stream

Phân tích chuỗi live stream của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng dưới góc nhìn...

0
Tối ngày 25/05 vừa qua, đã diễn ra một sự kiện lịch sử trong ngành live stream nước nhà, khi người người, nhà nhà...
Thái độ quyết định cuộc đời

Thái độ quyết định cuộc đời

1
Có thể hầu hết chúng ta đều nhận ra điều này, song vấn đề nằm ở chỗ khi chúng ta cố gắng thay đổi...

Bí quyết tăng hiệu quả công việc

1
Các tư vấn viên tài chính thành công luôn vận dụng những cách thức khác nhau để làm việc hiệu quả tốt nhất...

3 Bí quyết tăng tỷ lệ thuyết phục khách hàng

1
(Trangbaohiem.vn) Bạn là một tư vấn viên. Bạn có những giải pháp tốt nhất cho khách hàng của mình, nhưng làm sao để thuyết...

1 BÌNH LUẬN

GỬI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

BÀI MỚI NHẤT