Nếu bạn là một đại lý bảo hiểm nhân thọ hoặc một chuyên viên tư vấn tài chính, bạn có thể làm việc tại nhà không?
Câu trả lời là có. Tin vui là với công nghệ hiện nay, bạn có thể có quyền truy cập vào dữ liệu khách hàng, tài khoản email công ty, phương tiện truyền thông xã hội qua internet. Bạn có một chiếc điện thoại. Nguồn điện. Bạn hoàn toàn có thể làm việc từ xa.
Song tin xấu là có khả năng công ty của bạn có thể theo dõi, lưu trữ những hoạt động và thư tín của bạn. Bạn sẽ cần phải kiểm tra những quy định của công ty liên quan đến bảo mật, an ninh thông tin khi thực hiện cuộc gọi, gửi email và truy cập các phương tiện truyền thông xã hội.
Những gì bạn có thể làm việc tại nhà và duy trì nó một cách tích cực? Hãy tham khảo 7 ý tưởng sau:
Tìm kiếm tin tốt
Có một số ra khỏi đó. Trung Quốc có virus đầu tiên, nhưng họ bị cách ly nó phải phục tùng. Cuộc sống trở lại bình thường tại nền kinh tế lớn thứ hai trên thế giới. Tìm thống kê địa phương. Mọi người nói về các tỷ lệ lây nhiễm và tử vong, làm thế nào để giảm thiểu tỷ lệ?
Gọi khách hàng của bạn
Họ đang lo lắng về nhiều thứ. Đầu tư của họ đang ở gần phía trên cùng của danh sách. Nói chuyện với họ về những gì họ sở hữu. Nói về sự ổn định tài chính của các công ty phát hành các chính sách của họ. Đi vào chi tiết về những gì mà họ sở hữu.
Liên quan đến khách hàng của bạn
Bạn là một cố vấn tốt. Thời gian để trở thành một con người tốt. Khách hàng của bạn có khả năng bị mắc kẹt ở nhà lắm. Liệu họ đã có tất cả mọi thứ mà họ cần? Điều này không có nghĩa là bạn lái xe xung quanh mà không có dung dịch rửa tay sát khuẩn trên mỗi bước chân (trừ khi bạn đã chọn để), nhưng bạn có thể cho họ biết những gì các cửa hàng được mở, nơi bạn đã tìm thấy các mặt hàng trong kho và nếu họ có một số giờ dành cho một số nhóm tuổi. Bạn chân thành muốn giúp đỡ.
Nghiên cứu
Bạn có rất nhiều lý do. Bạn đã liên tục yêu cầu đào tạo. Bạn đã được đưa nó đi. Bạn đang cân nhắc một chứng nhận chuyên nghiệp. Bạn nên chọn cái nào? Qua trở ngại đó? Làm thế nào để học tập nó. Là một thành viên MDRT, bạn có lợi thế của việc học từ các đồng nghiệp của bạn. Hãy tưởng tượng nếu chục ngàn người đã sẵn sàng để chia sẻ ý tưởng. Bạn thu thập danh thiếp tại hội nghị vừa qua, hãy gọi cho họ.
Quyên góp từ thiện
Khi nền kinh tế lao dốc, hóa đơn dễ nhất để cắt giảm là đóng góp từ thiện. Nếu nghi lễ tôn giáo bị đình chỉ tạm thời, số tiền đó có nghĩa là không đi sâu vào tấm sưu tập. Các dịch vụ phòng đựng thức ăn thức ăn nghèo túng nhất trong cộng đồng của bạn. Gửi một số tiền. Bạn có thể làm điều đó trực tuyến.
Hỗ trợ tổ chức từ thiện khác của bạn mà cần thiết để hủy ngân sách gây quỹ mùa xuân của họ. Nói với khách hàng của bạn những gì bạn đang làm. Trồng hạt giống trong tâm trí họ. Bạn đang nói: “Tôi không phải là một phần của vấn đề; Tôi là một phần của giải pháp “.
Liên hệ với khách hàng không hoạt động
Đại lý bảo hiểm có rất nhiều. Họ mua một cái gì đó một lúc, sau đó trở nên tối tăm. Họ vẫn đang cho khách hàng. Tên của bạn vẫn xuất hiện trên giấy tờ của họ. Hãy liên lạc lại. Họ có thể đã đầu tư tiền ở nơi khác, nhưng không có đảm bảo người kia đang gọi. Làm cho khách hàng thấy được sự tận tâm của bạn.
Gửi một bản tin
Nếu trước đây bạn chưa từng gửi, bây giờ là thời điểm tốt để bắt đầu một bản tin, bạn có thể gửi email cho khách hàng và khách hàng tiềm năng. Công ty của bạn có thể có một mẫu và nội dung được phê duyệt theo chính sách của công ty. Nó sẽ được dùng. Công ty của bạn có thể có một lời giải thích hoạt động của thị trường. Họ chỉ có thể mua bảo hiểm từ bạn, nhưng họ vẫn quan tâm đến thị trường chứng khoán. Nó có thể nhắc các cuộc gọi trở lại.
Những gì không làm
Theo tôi, đây không phải là thời điểm để gọi điện trực tiếp. Ít nhất, chính quyền một bang tại Hoa Kỳ đã cấm nó vì tình trạng khẩn cấp. Gọi một người lạ sợ hãi ở nhà trong đại dịch có lẽ chỉ yêu cầu được mắng, treo lên trên hoặc báo cáo.
Một cuộc gọi triển vọng và nói: “Bây giờ tôi tin chắc bạn muốn bạn lắng nghe tôi” không phải là một ý tưởng tốt. Khách hàng khả năng sẽ đưa ra quyết định rồi. Gửi email, hỏi khách hàng đang suy nghĩ thế nào rồi được xem như một sự lịch sự.
Giai đoạn khó khăn này cuối cùng sẽ qua đi. Và khách hàng sẽ nhớ đến bạn cũng như sự tận tâm của bạn.