Bạn thường lên danh sách những điều cần làm trong ngày, tuần, tháng… là những thói quen quen thuộc khi lập kế hoạch. Nhưng bạn có thường xuyên lập danh sách những việc không nên làm, ví dụ như những điều cần tránh khi giao tiếp với khách hàng?
Dưới đây là sáu điều cần tránh mà ông Denny Kern Heath đã vận dụng và gặt hái thành
công, đạt danh hiệu MDRT 11 năm qua:
- Không cho phép khách hàng làm chủ buổi tư vấn – bạn sẽ rơi vào thế bị khách hàng xoay và gặp bất lợi.
- Không đặt quá nhiều câu hỏi tình huống với khách hàng.
Ảnh: LuminaStock - Không cho phép bản thân có ý nghĩ rằng khách hàng không đủ tiềm lực để mua thêm bảo hiểm – bạn đang hạn chế cơ hội mang về những hợp đồng mệnh giá cao hơn cho mình.
- Không nên nghĩ rằng bạn sẽ làm phiền khách hàng nếu liên lạc với họ qua điện thoại.
- Không được tin rằng khách hàng không đủ khả năng chi trả phí bảo hiểm.
- Không giấu các thông tin liên quan đến hợp đồng bảo hiểm hay sự thay đổi trong đầu tư như tỉ lệ lãi suất, bất kể mức độ phiền toái mà nó mang đến thế nào.
Hy vọng những gợi ý dễ ghi nhớ trên sẽ giúp bạn luôn nắm thế chủ động, khéo léo ứng biến và nhanh chóng gặt hái những đỉnh cao mới trong sự nghiệp của bạn.
Theo tạp chí MDRT
Ξ Bài liên quan